Chính sách giải quyết khiếu nại

Với tiêu chí :Một thương hiệu – triệu niềm tin, Kingmac mong muốn đem tới cho Quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, cùng sự tận tình nhất. Vì vậy chúng tôi đã xây dựng nhiều chính sách mở nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, trong đó phải kể đến là chính sách giải quyết khiếu nại khách hàng.

1. Thời gian thực hiện, hình thức tiếp nhận và xử lý khiếu nại
– Thời gian tiếp nhận: trong vòng 72h kể từ khi Khách nhận hàng
– Hình thức liên lạc: thông qua điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp trên fanpage Kingmac Việt Nam
– Thông tin khách hàng: Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin: tên, địa chỉ, sản phẩm đã mua, vấn đề cần khiếu nại.
– Cách thức gửi thông tin: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác (hình ảnh hoặc video) liên quan tới sản phẩm, dịch vụ cần khiếu nại

2. Thời gian xử lý khiếu nại:
– Đối với khiếu nại liên quan tới nghiệp vụ công ty: Quý khách sẽ nhận phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại
– Đối với khiếu nại liên quan tới nhà cung cấp: phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.)

Quý khách vui lòng thực hiện theo đúng hướng dẫn, để nhận giải quyết khiếu nại nhanh nhất.