Chính sách bảo hành

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

Các sản phẩm được bảo hành đầy đủ theo quy định của công ty KINGMAC

Các chi tiết, linh kiện khi xảy ra sự cố dẫn đến không hoạt động được sẽ được kiểm tra, sửa chữa và thay thế.

Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách yêu cầu.

I. Phần cơ khí:

Khung, bệ máy: Bao gồm các biến dạng tự nhiên như nứt, gãy, cong, vênh.

II. Phần linh kiện điện:

Các linh kiện điện trong máy như:

– Motor, động cơ servo, bộ điều khiển servo, PLC.

– Van điện từ, khởi động từ, chống đảo pha, cầu chì, rơ le, bộ chuyển đổi nguồn điện 24V.

– Công tắc điều khiển, hệ thống dây điện, công tắc hành trình motor, màn hình.

III. Các linh kiện khác:

Hệ thống pitton, cốc lọc khí, vòi phun dầu, van chiết áp, dây hơi.

B. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng tự di chuyển thiết bị, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà cung cấp, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.

2. Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, bảo quản không đúng để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ vào máy.

3. Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt… Hoặc các loại tai họa khác do thiên nhiên.

4. Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc sửa chữa do khách hàng tự ý hoặc gọi thợ bên ngoài vào sửa chữa.

5. Sử dụng không đúng chức năng và hướng dẫn sử dụng của máy theo hợp đồng.

6. Các vật tư tiêu hao như lưỡi cắt, mũi khoan, mũi tazo, lưỡi phay, đầu kẹp mũi, dao đột dập.

7. Đối với máy móc chuyển đổi từ điện 380V sang sử dụng điện 220V (chuyển đổi tụ) sẽ không được bảo hành Motor, hệ thống điện. Lắp đặt sử dụng biến tần khi chưa được sự đồng ý của nhà cung cấp,

8. Không bảo hành máy nén khí khi khách hàng không bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn sử dụng của máy.

C. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO QUẢN CHUNG

– Sử dụng đúng điện thế 380V/50Hz, có dây trung tính hoặc điện 220V/50Hz theo máy.

– Đóng điện khi sử dụng máy, ngắt điện khi không sử dụng hoặc khi bảo dưỡng lau chùi.

– Vệ sinh máy hàng ngày sau khi kết thúc ngày làm việc.

– Máy nén khí kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ 3 tháng 1 lần (thay dầu bôi trơn), xả nước bình chứa khí hàng tuần. Tránh tiếp xúc môi trường ẩm ướt, hóa chất, nhiệt độ cao.

D. QUY TRÌNH THỰC HIỆN BẢO HÀNH

quy trình thực hiện bảo hành kingmac

KHÁCH HÀNG

Bước 1: Thông tin sản phẩm – Thông báo lỗi sản phẩm

Bước 2: Căn cứ hợp đồng, phiếu bảo hành

BỘ PHẬN TƯ VẤN

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

Bước 3: Kiểm tra tình trạng lỗi của máy qua video , hình ảnh.

Bước 4: Hướng dẫn các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng

GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT

Bước 1: Kiểm tra chi tiết lỗi của máy và link kiện.

Bước 2: Hướng dẫn khách điều chỉnh và thay thế.

Bước 3: Cử nhân viên kỹ thuật, linh kiện thay thế, hẹn khách hàng thời gian có mặt tại xưởng.

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Bước 1: Tiếp nhận thông tin tình trạng máy, chuẩn bị linh kiện.

Bước 2: Liên hệ khách hàng hẹn thời gian tại xưởng sản xuất sửa chữa thay thế.

Bước 3: Trực tiếp điều chỉnh, thay thế linh kiện đảm bảo kỹ thuật chất lượng máy.

Bước 4: Nghiệm thu bàn giao với khách hàng.

Bước 5: Báo cáo kết quả về Công ty.